Mô tả công việc

1. Công việc nhân sự
• Chấm công, tính lương cho nhân viên

- Theo dõi tính ngày nghỉ phép, nghỉ lễ của nhân viên
- Chấm công, tính lương cho nhân viên
- Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định tạm hoãn thực hiện hợp đồng, quyết định chấm dứt hợp đồng, thanh lý hợp đồng lao động.
- Cập nhật danh sách nhân viên còn làm việc tại công ty, theo dõi thời hạn hợp đồng của nhân viên để gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng theo quyết định của trưởng bộ phận hoặc Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các quyết định đột xuất của Tổng giám đốc về nhân sự (như giảm lương, tăng lương, sắp xếp lại nhân sự)
• Thực hiện các thủ tục về bảo hiểm xã hội cho nhân viên:
- Đăng ký tăng, giảm lao động.
- Đăng ký hệ thống thang bảng lương
- Đăng ký tham gia BHXH, BHYT...
- Theo dõi thu nộp tiền bảo hiểm, đối chiếu với cơ quan BHXH ( Sau khi đối chiếu xong làm đề nghị thanh toán, hỗ trợ kế toán làm UNC đưa Tổng giám đốc ký)
- Giải quyết chế độ ốm đau, thai sản...
- Làm thủ tục cấp và chốt sổ bảo hiểm cho người lao động.
- Giải thích cho nhân viên về chính sách lao động, bảo hiểm và văn bản liên quan
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Công ty
• Tuyển dụng
- Nhận đề xuất tuyển dụng từ các phòng, ban.
- Xác minh nhu cầu tuyển dụng (số lượng, chất lượng, vị trí công việc…)
- Lên kế hoạch tuyển dụng căn cứ theo tình hình thực tế và đề xuất
- Tổ chức thực hiện tuyển dụng: Đăng tuyển, tjiếp nhận hồ sơ, sơ tuyển, phỏng vấn chuyên môn và báo cáo kết quả tuyển dụng.
- Thực hiện một số công việc liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
2. Hỗ trợ pháp lý
- Hỗ trợ giải quyết các hồ sơ pháp lý của công ty
- Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng ký kết với đối tác
- Các giấy tờ lưu nội bộ khác của công ty (Quyết định tổng giám đốc, hội đồng quản trị….).
- Soạn thảo hợp đồng mua bán, nghiên cứu các nghị định, thông tư liên quan tác động đến doanh nghiệp,….
3. Công việc hành chính
- Đặt văn phòng phẩm
- Theo dõi tiến hành thanh toán chi phí điện thoại, chuyển phát nhanh
- Thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định Pháp luật Việt Nam với Cơ Quan bảo hiểm xã hội.
- Thực hiện các hồ sơ lao động với các cơ quan, ban ngành nhà nước: Sở Lao Động, Liên Đoàn Lao Động.
- Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Lên kế hoạch nghỉ mát cho nhân viên công ty, sắp xếp chỗ ở cho nhân viên và lãnh đạo đi công tác, xử lý các loại chi phí liên quan.
- Tham gia vào các dự án của phòng nhân sự (chẳng hạn như hỗ trợ tổ chức sự kiện ngày hội việc làm).
- Và một số công việc khác

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, có khả năng làm việc độc lập theo yêu cầu, kỹ năng giao tiếp khéo léo, tế nhị.
- Hòa đồng, vui vẻ.
- Chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excell, Power Pointe….

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
- Team hòa đồng vui vẻ.
- Lương tháng 13, các chế độ lương thưởng theo quy định công ty.
- Đi du lịch, team building hằng năm.
- Có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Mức lương: 12.000.000 đồng- 15.000.000 đồng/ tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 258 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Minh Khương Công ty TNHH Thương mại Minh Khương
22 Đặng Tất - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thương mại Minh Khương
Nộp đơn